Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng, trưng bày - tư vấn các sản phẩm hiện có tại các điểm bán kênh MT( siêu thị và các cửa hàng thực phẩm sạch)
- Bám sát thực hiện chỉ tiêu doanh số tháng/ quý/ năm
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình .
- Quản lý PG và thực hiện các chương trình sampling tại siêu thị
- Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng mới
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, đổi trả hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Địa điểm làm việc: 30 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kênh MT và ngành hàng FMCG)
· Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tích cực và lịch sự
· Có khả năng làm việc độc lập
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2- T7
- Phúc lợi:
Thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, .... hưởng lương tháng 13
• Tăng lương định kỳ hàng năm, hưởng 12 ngày phép/ năm ( không nghỉ được thanh toán vào lương)
• Nghỉ mát, tembuiding hàng năm
• Môi trường làm việc năng động
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)