Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tìm hiểu, tiếp cận, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh thời trang Thương Hiệu ERKE tại các khu vực được phụ trách.
- Giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của ERKE.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
2. Quyền lợi
- Thu nhập 15.000.000 – 30.000.000VNĐ/Tháng ( LCB: 10-20M+ Doanh số) (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Đóng bảo hiểm khi ký hợp đồng lao động chính thức;
Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty;
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thường xuyên, hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công việc.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.....cho người lao động theo quy định công ty;
- Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước;
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)