Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp được đào tạo.
Mong muốn phát triển bản thân và các mối quan hệ
Ngoại hình: Khá trở lên
Kỹ năng: Sử dụng tin học văn phòng gồm Word và Excel cơ bản
Đam mê kinh doanh, có mục tiêu thu nhập cao
Quyền lợi
Được các khoản thưởng khích lệ, hoàn thành chỉ tiêu công việc
Được hưởng chính sách lương tháng thứ 13 theo luật LĐ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống lớn trải rộng khắp toàn quốc
Được hưởng chế độ Công Đoàn, Du lịch hàng năm
Được đào tạo bài bản và tiếp cận các công cụ làm việc hiện đại
Thu nhập cao bao gồm lương cứng + % hoa hồng
Được đóng BHXH đầy đủ, chế độ ngày phép Tuần/ Tháng/Năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 13:30:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)