Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng là các nhà thuốc/cửa hàng/chuỗi cửa hàng/công ty....có cùng ngành nghề kinh doanh
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng. Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ (bao gồm listing sản phẩm) với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ: thúc đẩy doanh số, quản lý công nợ khách hàng mình đang quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Thống kê, báo cáo doanh số theo tuần, tháng, quý
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Đã từng làm tại các vị trí tương đương hoặc vị trí phát triển đối tác, khách hàng doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Làm đẹp (mỹ phẩm) & Chăm sóc cá nhân,... là một lợi thế
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thương lượng
- Yêu thích kinh doanh, thích hợp làm việc trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội mở rộng và phát triển.
- Mức lương: từ 20.000.000 - 50.000.000VNĐ (đã bao gồm KPIs)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)