Mô tả công việc
- Tiếp xúc với khách hàng thông qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
- Lên kế hoạch đơn hàng và theo dõi tiến độ hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng của bao bì nhựa và khăn giấy), hỗ trợ xử lý những công việc phát sinh
- Quản lý & theo dõi toàn bộ đơn đặt hàng của KH, lên kế hoạch giao hàng đúng hạn
- Theo dõi tồn kho từng loại hàng, cập nhật và báo cáo tồn kho hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang theo học Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, ...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, quản lý sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa (công ty nấu cơm trưa cho nhân viên)
- Môi trường làm việc thực tế vui vẻ, năng động, đầy đủ tiện nghi
- Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước)
- Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh, các cuộc thi “Bánh bèo”, v.v... với nhiều phần thưởng có giá trị hiện kim hấp dẫn.
- Được công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà, hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)