Mô tả công việc
2. Khai thác nhu cầu và đánh giá, đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
3. Thương lượng, thuyết phục ký kết hợp đồng và soạn thảo hợp đồng dịch vụ.
4. Phối hợp với bộ phận Pháp Chế và Kế Toán để đảm bảo tiến độ ký kết hợp đồng và thanh toán.
5. Tham gia đào tạo, cập nhật chính sách bán hàng mới và sản phẩm.
6. Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng, quý, năm.
7. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, mảng tư vấn, dịch vụ, Agency, ...
3. Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán
4. Trung thực và có tinh thần chủ động cao.
5. Thích nghi nhanh với thay đổi
6. Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân và đáp ứng yêu cầu công việc
7. Tác phong chuyên nghiệp, Năng lượng tích cực.
8. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
9. Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp thành thạo là điểm cộng.
10. Tin học văn phòng thành thạo, kinh nghiệm CRM là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Annual Bonus based on company's performance
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurance to the law, Accident Insurance, Premium Healthcare
Nghỉ phép có lương
15 days leave/ year
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)