Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng cũ thường xuyên.
- Chuẩn bị báo giá và đàm phán với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng - đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi hợp đồng và tình hình thanh toán.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học- cao đẳng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong ngành may mặc
- Tiếng Anh hoặc Trung hoặc tiếng Hàn 4 kỹ năng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ BHXH theo nhà nước quy định:
- Lễ, phép, tết
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30 -12h00, chiều 13h – 17h30), Thứ 7 làm buối sáng từ 8h30 -12h30.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)