Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
Quyền lợi
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:05:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)