Mô tả công việc
• Có kiến thức chuyên môn cao về thị trường khách quốc tế và nội địa
• Làm việc với DOSM để đảm bảo hiểu rõ về chiến lược bán hàng và triển khai hiệu quả chiến lược cho từng phân khúc thị trường
• Phát triển, thực hiện và duy trì tích cực tập trung vào việc tăng trưởng kinh doanh.
• Làm việc với đội ngũ quản lý để tạo và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm giải quyết doanh thu, khách hàng và từng phân khúc thị trường.
• Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, cả nội bộ và bên ngoài.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo tích cực và tích cực để đảm bảo tối đa hóa tiềm năng doanh thu .
• Đề xuất mục tiêu booking cho các thành viên trong nhóm.
• Thực hiện thăm gặp cũng như thường xuyên thực hiện các cuộc gọi bán hàng để tìm kiếm hoạt động kinh doanh mới và/hoặc kết thúc hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh đã đặt trước (ví dụ: tạo đề xuất, làm hợp đồng, trao đổi thư từ với khách hàng, ...)
• Cập nhập thông tin về thị trường thường xuyên cũng như khảo sát về chính sách giá của các khách sạn trong cùng phân khúc để đưa ra đề xuất với DOSM kịp thời.
• Lên kế hoạch bán hàng/báo cáo hàng tuần
• Làm 1 số công việc khác được chỉ định từ DOSM
• Báo cáo công việc trực tiếp với DOSM
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc resort 4* trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng.
- Làm việc tại Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)