Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
· Tìm kiếm khách hàng : khách hàng hiện có công ty, trên các kênh online/offline, khách hàng,..
· Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, tuần, tháng, theo khách hang theo tìm năng, khu vực phụ trách, mức độ quan trọng
· Giới thiệu, cung cấp giải pháp, thuyết phục, hướng dẫn và cài phần mềm (app/webs)
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm, chương trình, giá cả, sản phẩm,…
· Thúc đẩy khách hàng mua hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, tăng chuyển đổi từ user thành buyer
· Thu thập thông tin thị trường (gồm hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng sản phẩm,..)
· Xử lý các đơn hàng các qui trình theo phản hồi của khách hàng
· Đề xuất chương trình phát triển doanh số, user, buyer
· Thực hiện bán hàng, chăm sóc theo đúng địa bàn được giao
· Thu thập thông tin kiểm soát giá cả trên thị trường, đảm bảo cân bằng giá bán các kênh trong hệ sinh thái, tránh ảnh hưởng giá đến Khách hàng, công ty đối tác theo chiến lược sàn
· Phân tích giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và hợp đồng tài trợ
2. Thông tin
· Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng, dữ liệu sale và chính sách lương
· Cài đặt bảo mật đôi với các tài liệu, thông tin mật.
· Không để xảy ra tình trạng đánh cắp thông tin.
· Nắm được các quy trình, quy định của công ty.
3. Báo cáo
· Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng, quý, năm
· Báo cáo ngày tình hình bán hàng doanh số, user, buyer …
· Tham gia các cuộc họp công ty yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng online
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Thường xuyên đi công tác để tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng
- Hiểu biết về Digital Marketing, Sales tốt là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)