Mô tả công việc
- Tạo và thực hiện kế hoạch tiếp cận, bán hàng để đáp ứng các yêu cầu đưa ra từ phân khúc Giải trí và Du lịch (TATO) phù hợp với mục tiêu
- Xác định xu hướng thị trường và phát triển các đề xuất chiến lược cho trưởng bộ phận
- Theo dõi sự phát triển của ecommerce và đề xuất cách tận dụng hiệu quả
- Giám sát quá trình ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong phân khúc Giải trí và Du lịch (TATO)
- Đề xuất/thực hiện các chương trình khuyến khích trong từng bộ phận để hướng đến việc giảm chi phí hoặc tăng doanh thu, đáp ứng ngân sách công ty đề ra.
- Đưa ra dự báo cho các dự án định kỳ hàng tháng; thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh đặc biệt; duy trì hồ sơ và tài liệu cần thiết.
- Một số công việc của bộ phận liên quan đến liên hệ, chăm sóc và phục vụ khách trong quá trình sử dụng dịch vụ của Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần)
- Hỗ trợ miễn phí: cơm giữa ca, gửi xe tại công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Sử dung Tiếng Anh trôi chảy
- Có kiến thức về báo cáo thống kê.
- Có kinh nghiệm về ký kết hợp đồng, đàm phán và quản lý thay đổi.
- Kiến thức về phân khúc thị trường TATO
- Kỹ năng bán hàng.
- Có khả năng ứng xử lý tình huống khéo léo.
- Tuân thủ các thỏa thuận bảo mật cũng như các chính sách và quy trình của công ty và khách hàng
- Có kiến thức tốt và hiểu rõ khái niệm ngành giải trí, khách sạn nhà hàng cao cấp
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển
2.CCCD (sao y bản chính)
3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Opus Saigon_12 Phan Kế Bính, P.Đakao Quận 1, TPHCM
Liên hệ qua số điện thoại: 02839117189
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)