Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-25
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng theo data
Tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,.. phát triển quan hệ với khách hàng (được hướng dẫn và trainning)
Thực hiện các công việc bán hàng như gọi điện, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ thiết kế Website, Hosting, tên miền, dịch vụ marketing của Công ty
Địa chỉ: Lô 3, Tầng 5 Toà nhà Cenpacific, Đường số 16, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 25t
Trình độ: Tốt nghiệp THPT
Không yêu cầu kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương: LCB + Hoa hồng (lên đến 35%)
Thưởng tháng 13 - Thưởng Gia hạn dịch vụ hàng năm lên đến 15%
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Du lịch & team building hằng năm
Môi trường làm việc vui vẻ, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)