Mô tả công việc
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực được giao.
Tài Chính: Theo dõi và quản lý doanh số, công nợ, và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa luôn đủ và quản lý tồn kho hiệu quả tại các điểm bán.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát thực hiện và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Tổ chức và tối ưu các hoạt động khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 02:45:03
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)