Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn kho, sức bán để phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả giải tồn, chương trình bán hàng...
- Theo dõi tình hình hàng hóa nhập kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ
- Tham dự các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc của mình cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Khối Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Hệ Thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Trình độ ngoại ngữ: kỹ năng đọc, hiểu, viết văn bản tiếng anh tốt.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Acess… đặt biệt thành thạo Excel. Có kinh nghiệm báo cáo bằng công cụ Power BI là 1 lợi thế.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra các dự báo, quyết định kịp thời.
* Địa điểm làm việc tại Bình Dương. Xe đưa rước từ Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Q3, Gò Vấp, Tân Bình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)