Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách.
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lc: 5 - 9 triệu (Lũy tiến theo doanh số) + hoa hồng: 8 - 13%)
- Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- Du lịch 1 đến 2 lần/năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- Lộ trình thăng tiến lên chuyên viên tư vấn và trưởng nhóm kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)