Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình theo yêu cầu do FPT Telecom đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ...tất cả các nghành nghề
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuổi từ 20 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn (lương cứng + lương doanh số); Thu nhập từ 8- 15M/tháng sau khi được đào tạo.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: tiền nghỉ mát, du lịch, lì xì đầu năm, lương tháng 13, thưởng kinh doanh...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHYT, BHXH, đặc biệt là gói BH tai nạn 247)
- Cùng anh em đồng chí hướng "quẩy điên cuồng" trong các hoạt động văn hóa hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)