Việc làm Gimasys

Cập nhật 02/11/2024 12:40
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh - Mức Lương Upto 12 Triệu (Net)
Gimasys 3.9★
24 đánh giá 52 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 115 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

- Phát triển quan hệ khách hàng: Xây dựng & đề xuất các giải pháp chuyển đổi số, hiểu các yêu cầu về dự án và các dịch vụ/giải pháp VIVAS mang lại. Theo dõi & bám sát các đầu mối liên quan đến dự án của đối tác và duy trì mối quan hệ đối với nhóm khách hàng của công ty.

- Phát triển Kinh doanh: Triển khai các mục tiêu bán hàng cho các dự án, bao gồm: đảm bảo doanh thu, lợi nhuận cho các dự án phần mềm triển khai. Tập trung thúc đẩy dự án & đảm bảo hoạt động đấu thầu các dự án diễn ra đúng quy trình. Theo dõi các chỉ số kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh để đảm bảo hiệu quả theo KPI đã đề ra.

- Lập kế hoạch triển khai: Hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo để đảm bảo rằng có một cách tiếp cận nhất quán trong việc duy trì & phát triển khách hàng. Điều này bao gồm báo cáo kịp thời về trạng thái khách hàng và khách hàng tiềm năng cũng như việc đánh giá các rủi ro & các công việc cần làm để hoàn thành được mục tiêu

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, CNTT hoặc các ngành liên quan.
    • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B

    - Ưu tiên:

    • Đã từng đảm nhiệm vị trí Business Development/Pre Sale các giải pháp CNTT (CRM,ERP,BPM,POS,Marketing Automation,..) hoặc giải pháp ứng dụng khác trong lĩnh vực chuyển đổi số.
    • Có mối quan hệ doanh nghiệp B2B, tham gia các cộng đồng Giải pháp công nghệ/Chuyển đổi số/ Sales & Marketing là một lợi thế.
    • Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về quy trình PTSP và các quy trình đấu thầu là một lợi thế

    - Yêu cầu kỹ năng

    • Khả năng chịu áp lực về doanh số, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
    • Khả năng chuẩn bị tài liệu trình bày giải pháp cho khách hàng, xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế tổng thể, lập dự toán, làm hồ sơ thầu
    • Khả năng giao tiếp, làm proposal và thuyết trình tốt.
    • Khả năng thuyết phục và đàm phán để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.
    • Khả năng lên kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
    • Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt.
    • Khả năng quyết đoán cao, xử lý tốt các tình huống liên quan đến khách hàng
    • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
    • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
    • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin thị trường, có kiến thức CNTT là một ưu thế

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương: Up to 12tr/tháng (net) + Bonus + Commission
  2. - Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).

    - Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.

    - Hỗ trợ tiền ăn trưa.

    - Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.

    - Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.

    - Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.

    - Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.

    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.

    - Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.

    - Nghỉ mát hàng năm.

    - Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

  3. Thời gian làm việc:
  4. Từ thứ 2 đến thứ 6

    Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.


Review Gimasys

3.9
24 review

14/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)

14/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)

14/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá