Mô tả công việc
Nắm bắt, hiểu rõ sản phẩm theo quy trình đào tạo của công ty
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kỹ năng căn bản và chuyên sâu
Thiết lập cuộc hẹn
Tư vấn khách hàng
Chốt ký kết hợp đồng
Chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng
• Thời gian làm việc (Part-time/Fulltime) Nghỉ Thứ 7 – CN ✓ Sáng: 9h-12h ✓ Chiều: 14h-17h
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 22 (Chấp nhận sinh viên/ thực tập sinh Part-time)
Nghiêm túc, chăm chỉ, tinh thần trách nghiệm cao
Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo
Mong muốn phát triển bản thân, tầm nhìn xa
Không ngại khó khăn, thử thách, ...
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 10.000.000++, có kèm thưởngtheo năng lực.
Được hướng dẫn tận tình, đồng hành sát từ các “Mentor”
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và đề cao năng lực.
Thu nhập xứng đáng- Cơ hội thăng tiến công bằng minh bạch.
Được đào tạo liên tục, miễn phí kỹ năng cơ bản - chuyên sâu & các khoá kỹ năng mềm
Có cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước theo chính sách của công ty.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)