Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển các khách hàng mới & đại lý hiện tại
- Thăm hỏi và quản lý các Đại lý được phân công
- Hỗ trợ các đại lý để tìm kiếm khách hàng (B2B, B2C) để tăng doanh thu
- Làm báo cáo bán hàng, tồn kho, công nợ theo tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thông báo và cập nhật thường xuyên tới khách hàng về các chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ từ Daikin
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với đối tác và khách hàng tiểm năng
- Thu thập thông tin về các khách hàng, thị trường và đối thủ để xây dựng nguồn dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu và thiết lập kế hoạch trong tương lai
Yêu cầu công việc
- Là người địa phương, am hiểu thị trường An Giang
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (chuyên ngành điện lạnh là lợi thế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy
- Độ tuổi từ 23~30
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Chấp nhận di chuyển thường xuyên trong địa bàn An Giang bằng xe máy
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)