Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển kinh doanh ở những phân khúc thị trường và sản phẩm được phân bổ.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty: Nước kiềm đóng chai, dược phẩm, mỹ phẩm, nước hoa, cà phê, hạt điều, macca nông sản,…
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá, hỗ trợ cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ khác của đơn hàng để đi tới kí kết, bàn giao và chăm sóc sau bán hàng;
- Duy trì, chăm sóc khách hàng, những quan hệ kinh doanh hiện có để đảm bảo thúc đẩy doanh thu;
- Hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, có trách nhiệm cho tới khi khách hàng đã thanh toán xong đơn hàng;
- Lập kế hoạch và báo cáo trình Quản lý theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thái độ: nhiệt huyết, thích thử thách và đam mê, gắn bó với nghề kinh doanh, trung thực, luôn sáng tạo và có chí cầu tiến và phát triển là lợi thế thăng tiến trong sự nghiệp…
- Có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế (chưa biết được đào tạo chuyên nghiệp)
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao, ham học hỏi và chịu áp lực tốt, chịu trách nhiệm với hành động của mình.
- Giao tiếp tốt, tư duy giải quyết vấn đề logic, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, hoà nhã, phối hợp công việc với các phòng ban để thuận lợi công việc….
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)