Mô tả công việc
1. Hiểu biết về sản phẩm:
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty/ Sản phẩm tương tự/ Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thuộc tất cả các mã sản phẩm của công ty.
2. Thực hiện bán hàng:
- Tư vấn và giải thích đúng, đầy đủ, trung thực về sản phẩm của Công ty với khách hàng.
- Tiếp cận hệ thống khách hàng tại khu vực được giao để phát triển kênh phân phối, bán sản phẩm Café, nhượng quyền Café.
- Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và mở rộng đối tượng khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường.
3. Báo cáo:
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tuần, tháng theo qui định
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia họp định kỳ với phòng kinh doanh để trao đổi công việc: triển khai công việc mới và rút kinh nghiệm công việc đã qua.
- Thu hồi công nợ khách hàng do mình quản lý hoặc do bộ phận quản lý chỉ định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam độ tuổi 18 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Chấp nhận di chuyển ở khu vực được giao để thực hiện nhiệm vụ.
- Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực là một lợi thế;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ Thử việc 01 tháng: 6 triệu đồng + hoa hồng theo quy định.
+ Chính thức: 07 triệu đồng + hoa hồng theo quy định (đầy đủ chế độ BHXH theo quy định; thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh;
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00, Thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)