Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan...
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hoàn thành về chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm là một lợi thế
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Outlook...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: trung bình 10,000,000 - 15,000,000 VND, có thể không giới hạn theo năng lực
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Tham gia miễn phí các buổi training đào tạo, các khóa huấn luyện kĩ năng mềm để hiểu hơn về Logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tập thể
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng)
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)