Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới
Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty
Chào bán sản phẩm,giá,chính sách bảo hành ,giá của sản phẩm,…
Quản lý công nợ khách hàng,khả năng thanh khoản của khách hàng.
Cập nhật xu hướng thị trường, khách hàng,nắm bắt nhu cầu thị hiếu tiêu dùng.
Làm chương trình khuyến mãi ,kích cầu tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thời trang năng động, sản phẩm du lịch, giày dép, Balo cao cấp,…
Ưu tiên có kinh nghiệm và các mối quan hệ khách hàng trong các ngành nghề (nêu trên)
Tuổi : từ 22 -35
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cb (thỏa thuận theo kinh nghiệm) +phụ cấp + thưởng hh
Thu nhập trung bình từ 10-30tr/tháng, không giới hạn theo năng lực
Lương tháng 13 .
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo qui định)
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hàng năm
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)