Mô tả công việc
Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chính hiện có và các khách hàng tiềm năng được giao.
Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
Cung cấp phản hồi để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và sản phẩm đó tương thích như thế nào so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự Án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết tiếng Trung là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Kiên trì, nhẫn nại và chịu khó trong công việc
Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Lương tháng 13 và thưởng theo quý (phụ thuộc vào KPI
Đóng bảo hiểm
Có xe đưa rước từ HCM xuống Nhơn Trạch
Môi trường làm việc đa quốc gia
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)