Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý. - Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên người có kiến thức về ô tô, có bằng lái xe và đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo kinh nghiệm
- Cầu thị công việc, chịu khó, có định hướng gắn kết công việc lâu dài.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; trình bày rõ ràng, mạch lạc;
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH theo quy định của bộ luật hiện hành
- Thường xuyên tham gia chương trình đào tạo của công ty để nâng cao chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, HĐLĐ..)
- Chế độ thưởng tháng 13
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)