Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp xúc Khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Khách sạn
- Đàm phán, thuyết phục, tư vấn khách hàng ký hợp đồng
- Phối hợp kiểm tra, kiểm soát phục vụ khách hàng
- Xây dựng và đề xuất các phương án phục vụ kháchd hàng, xây dựng và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 25 - 45 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc marketing.
- Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được TA cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật. - Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Hưởng các khoản phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building...
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)