Mô tả công việc
Mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng tiềm năng
- Mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới (tổng thầu, thầu M&E, TVKT, CĐT) xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp cùng kế toán theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán của Khách hàng theo đúng chính sách và cam kết giữa Khách hàng với Công ty.
Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng hiện tại
- Triển khai các hành động, hoạt động kinh doanh đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
- Đảm bảo các thông tin sản phẩm, chính sách, thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các báo giá sản phẩm cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng.Tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu của dự án, khách hàng.
- Phối hợp và tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, giao hàng theo đúng hợp đồng và thời gian cam kết.
- Tìm hiểu tính cách, sở thích, đặc điểm, khả năng quyết định của từng Khách hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ.
Chào bán và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng
- Thực hiện chào và giới thiệu sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty tới khách hàng.
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh (Sản phẩm, giá, chính sách...) đề xuất các giải pháp chào bán, ký hết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng, dự án và đưa ra các kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tái ký tiếp tục hợp tác với Công ty.
Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xử lý hàng bảo hảnh, bảo trì cho Khách hàng nhanh chóng và triệt để.
- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học qua các kênh BCI, báo trí, giới thiệu, internet,....
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức
- Kinh doanh và ngành nghề thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Pháp luật liên quan đến công việc
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Quyết đoán, bền bỉ, kiên trì, nhạy bén
Phẩm chất
- Trung thực và có trách nhiệm
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ
- Tinh thần học hỏi, chịu khó
- Bảo mật kinh doanh
- Thích ứng và linh hoạt
Ngoại ngữ
- Không yêu cầu
Quyền lợi
Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
Lương cứng + hoa hồng
Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc
Thưởng kết quả kinh doanh năm
Xét nâng lương 2 lần/ năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)