Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hỗ trợ bán hàng trên các sàn TMDT như buff đơn hàng, buff đánh giá, treo livestream, vận hành quản lý gian hàng, vận hành đóng gói đơn hàng, thiết kế gian hàng, thiết kế banner - logo,...
- Tư vấn và chốt hợp đồng cho khách hàng các gói dịch vụ mà công ty đang triển khai qua hình thức online (chat, gọi điện thoại) hoặc gặp trực tiếp đối với các khách hàng tại TP.HCM có nhu cầu trao đổi trực tiếp.
- Trao đổi, lập kế hoạch, lộ trình và triển khai đến các đội nhóm chức năng trong công ty để tiến hành các gói dịch vụ cho khách hàng. Sau khi hoàn thành gói/Hợp đồng thì tiến hành nghiệm thu.
- Trao đổi làm việc theo nhóm (bao gồm các nhóm nội bộ công ty và nhóm đối tác sàn).
Yêu cầu công việc
⁃ Có kinh nghiệm, kiến thức về ngành thương mại điện tử hoặc kinh nghiệm vận hành sàn TMDT như Shopee, Lazada.
⁃ Có khả năng nói lưu loát, xử lý thuyết phục/xoa dịu khách hàng trong các trường hợp tư vấn hoặc chăm sóc/xử lý sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
⁃ Có khả năng làm việc đội nhóm cao, giao tiếp đội nhóm ổn định, rành mạch, diễn giải vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 – 7 triệu/tháng lương cứng + Thưởng % hoa hồng từ Hợp đồng (5-15% giá trị tùy thuộc loại Hợp đồng)
- Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ, tham gia BHSK PVI sau 6 tháng làm việc.
- Ngày nghỉ lễ, ngày phép năm theo quy định của pháp luật.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)