Mô tả công việc
- Phát triển kênh khách hàng tiềm năng của Công ty trên dữ liệu đã có sẵn.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ quản lýchăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của vị trí, hỗ trợ đội kinh doanh trong nhóm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale/Kinh Doanh...
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc-
- Kỹ năng xử lý các tình huống linh hoạt khéo léo
- Tuổi trên 23-35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng + KPI+ thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Thường xuyên được training kỹ năng sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc Đối tượng khách hàng đa dạng.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)