Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số
- Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng…
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
-Tìm kiếm khách hàng mới.
-Tìm khách hàng qua data khách có sẵn
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp các chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các ngành nghề liên quan
- Kinh Nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gạch không nung, nhựa, mực in, thực phẩm, bao bì,...
- Độ tuổi từ 24-35
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Cầu tiến, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHHX + BHYT)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và xử lý tình huống.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)