Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH (hoặc đã hoàn thành chương trình học)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Độ tuổi 20-30
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương sẽ được ưu tiên
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, và tinh thần trách nhiệm
- Năng động, có tố chất kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương CB + Hỗ trợ ăn trưa + Thưởng bán hàng không giới hạn (Thu nhập trung bình từ 20 triệu - 40 triệu)
- CÔNG TY HỖ TRỢ CHI PHÍ CHẠY MARKETING
- Thử việc từ 1-2 tháng, sẽ được training về sản phẩm, kỹ năng, sau thử việc sẽ đăng ký level phù hợp với khả năng.
- Chế độ tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định, chính sách của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)