Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra tháng, quý, năm.
- Quản lý khách hàng hiện tại, chủ động tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng.
- Theo dõi đơn hàng; ghi nhận phản hồi của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin, theo dõi & phân tích thị trường.
- Cập nhật các chỉ số theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm online)
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại hình khá, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, truyền thông, MKT,...
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
- Biết sử dụng các phần mềm Microsoft office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)