Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ khách hàng & bán hàng
- Tìm kiếm, lập danh sách và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm công ty kinh doanh; thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án, giải pháp kỹ thuật; tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Chủ trì công tác chào giá, đấu thầu;
- Thực hiện công tác ký hợp đồng;
- Theo dõi, bám sát kế hoạch và tiến độ thi công các công trình;
- Báo cáo doanh số, doanh thu định kỳ
2. Thu hồi công nợ
- Kiểm soát công nợ khách hàng;
- Lập và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ.
3. Các nội dung công việc khác theo phân công của Giám đốc Bán lẻ & Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh doanh, kỹ thuật
- 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh lĩnh vự xây dựng, nội thất. Ưu tiên đã làm công ty về nhôm kính.
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, ..), Autocad, các phần mềm kỹ thuật, ứng dụng.
- Trung thực, quyết đoán
- Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp công trình, ăn trưa, công tác phí ….;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng công trình, các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật,….;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)