Mô tả công việc
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu;
- Tìm kiếm khách hàng online, chào bán giá cước vận chuyển hàng không và các dịch vụ vận chuyển quốc tế.
- Tư vấn các dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ, tương tác, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-3 năm về kinh doanh Chuyển phát nhanh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh , Kinh doanh quốc tế, Hải quan, Logistic,...
- Nhiệt huyết sales, đam mê kinh doanh Xuất nhập khẩu - Hải Quan, chuyển phát nhanh Quốc tế và nội địa
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Định hướng bán hàng, thúc đẩy thành tích;
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương:
+ Lương cứng + doanh số: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Lương theo kết quả công việc: Không hạn chế mức lương tối đa.
- Ký hợp đồng và tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Có hỗ trợ phụ cấp và hoạt động ăn uống, du lịch.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)