Mô tả công việc
- Follow the daily/weekly sales call plan ( Thực hiện lịch thăm outlet)
- Implement EOE & call card at outlets (Chấm EOE và làm call-card khi thăm điểm bán)
- Taking orders and follow up the delivery schedule (Lấy đơn hàng và theo dõi lịch giao hàng)
- Input sales data properly and accurately in the system ( nhập số liệu chính xác trên hệ thống)
- Implement sales promotion activities (Thực hiện các chương trình khuyến mãi)
- Open new outlets and distribute new products (Mở điểm bán mới và giới thiệu sản phẩm mới) .
Yêu cầu công việc
- Experience in FMCG sales (Có kinh nghiệm trong nghành tiêu dùng nhanh)
- Selling skill (Kinh nghiệm bán hàng)
- Communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp)
- Motorbike driving license (Bằng lái xe 2 bánh).
Quyền lợi được hưởng
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)