Mô tả công việc
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách.
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng, quý, năm trên địa bàn, khu vực kinh doanh được giao phó.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Nhà Nước
Có xe đưa đón đi làm việc
Hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng
Được hưởng chế độ bảo hiểm XH, Yte theo quy định của Pháp Luật
Các hoặt động Công đoàn tổ chức 8/3 ; 20/10; trung thu , 1/6 và sinh nhật quí của các cá nhân
Có 12 ngày phép trong năm
Giờ làm việc linh hoạt
Chương trình kết nối Gala cuối năm
Môi trường làm việc hòa đồng thân thiệt
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)