Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng mảng nội thất bao gồm bán lẻ, thi công nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, dự án, ….
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, báo giá cho khách hàng tại Showroom, qua điện thoại, Facebook, zalo, các nền tảng mạng xã hội ...
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Sáng tạo, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng nội thất từ 1 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, chịu khó, có tố chất bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Phong cách tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản : 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ + hoa hồng doanh số
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)