Mô tả công việc
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, trả lời các khiếu nại về dịch vụ của khách hàng (nếu có).
- Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
- Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
- Có ý chí cầu tiến trong công việc.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)