Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng.
- Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới
- Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thị trường Xuât khẩu.
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Khách hàng và xử lý đúng quy trình
- Kiểm soát mua bán hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận của công ty để triển khai hoạt động mua bán hàng; có chế độ báo cáo kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói, đọc, viết) ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác ( Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước.
- Làm việc : SAMKWANG VINA. Văn phòng Hà Nội (Chính) hoặc di chuyển đến nhà máy ở Bắc Giang khi cần thiết.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)