Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, gọi điện, chăm sóc khách hàng giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data của công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, bổ sung các chứng từ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực ( Hoa hồng sản phẩm + Thưởng nóng + Thưởng kết quả kinh doanh)
- Được công ty cung cấp Data khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khoẻ định kỳ và tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)