Mô tả công việc
- Thúc đẩy, quản lý và điều phối các nhóm cá nhân, nhóm hội nghị, khách hàng và các sự kiện bán hàng của khách sạn tại địa phương để tối đa hoá lượng phòng bán cho khách sạn. Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban, công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn khách sạn.
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng cá nhân và ngân sách bán hàng riêng lẻ để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu cho khu vực xác định để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu dài hạn.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của phát triển kinh doanh mới bao gồm mời chào, thuyết trình, tổng quan sản phẩm, đánh giá nhu cầu, đề xuất, và thương lượng hợp đồng.
- Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang OTA.
- Hỗ trợ phát triển nhóm, sự kiện, và gói họp cho khách sạn, Tạo ra các hành trình mẫu và giá cả cho mỗi loại.
- Theo dõi thường xuyên tình trạng khách đoàn đến theo lịch trình và cập nhật các danh sách, thời gian và các chi tiết cụ thể của đoàn trước khi đến nhận phòng và sau khi rời khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng thương lượng và tổ chức tốt.
-
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)