Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại khu vực sân bay, thanh toán tiền cho khách
- Tiến hành nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm kê số lượng
- Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (24/7, bao gồm cả các ngày Lễ/Tết...)
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm, mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ phúc lợi khác: đồng phục, sinh nhật, ma chay/cưới hỏi, ốm đau, du lịch...
- Chế độ lương, thưởng hàng tháng, quý, năm theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng giao tiếp.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)