TP. Thủ Đức
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Cà Mau
Mô tả công việc
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng/Sản phẩm của Công ty.
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng của công ty qua từng thời kỳ
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm, tính năng sử dụng, đối tượng sử dụng, giá bán của từng loại Sản phẩm.
- Tiếp nhận phạm vi bán hàng theo chỉ định của Cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến bán hàng hàng ngày đã định trước, tìm kiếm khách hàng mới, khai thác thị trường tiềm năng, thực hiện việc chào hàng (đặc biệt là các sản phẩm mới, sản phẩm trọng tâm), hỏi thăm hàng hóa tại điểm bán, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn bán những mã hàng phù hợp.
- Thực hiện 7 bước bán hàng đã được huấn luyện.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Ghi nhận đơn hàng của khách hàng.
- Lập các chương trình bán hàng phù hợp, phân loại nhóm sản phẩm & đưa ra các tiêu chí bán hàng theo cơ cấu sản phẩm theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm mang lại hiệu quả doanh số.
- Giao hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo mô hình trưng bày của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng và các điểm bán
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu Công ty trên phạm vi bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên, am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị.
- Am hiểu các sản phẩm.
- Nắm rõ thị trường đang phụ trách.
- Giao tiếp/Đàm phán /Ứng xử linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Trung thực, nhẫn nại, chịu khó
- Xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ.
- Am hiểu về lĩnh vực, khả năng tạo mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)