Mô tả công việc
- Bán hàng, thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty ( Vật tư tiêu hao và thiết bị y tế )
- Phân tích và báo cáo tình hình của khách hàng với Lãnh đạo công ty.
- Lên hợp đồng, báo giá và xử lý một số công việc Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
-Yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt .
- Năng động, luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung và có thể đi công tác nội thành Hà Nội và ngoài tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm và thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + Doanh số (Tổng thu nhập không giới hạn; có thể thỏa thuận trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty) -----> Thu nhập trên 20.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được công ty đóng BHXH và hưởng lương thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc tốt, vị trí và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)