Mô tả công việc
Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
Độ tuổi 21- 35. Ưu tiên nữ
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
Xét tăng lương 2 lần/năm.
Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
Mức lương 12- 13 triệu/tháng + thưởng.
Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
LIÊN HỆ:
Bộ phận Tuyển dụng: 0904543691
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:55:03
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)