Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất tiêu chuẩn tiện ích cho các dòng sản phẩm bất động sản.
- Lập kế hoạch triển khai mô hình kinh doanh dịch vụ thương mại cho các khu đô thị.
- Quản lý và điều hành chuỗi tiện ích thương mại tại các dự án.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực thương mại dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết, kiến thức về các lĩnh vực thương mại dịch vụ như: Vui chơi giải trí; Sự kiện; cafe, nhà hàng ...;
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)