Mô tả công việc
Nghiên cứu, khai thác, mở rộng và phát triển thị trường tiềm năng.
Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
Gặp khách hàng, tư vấn cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi
- Lương cứng
- Thưởng % doanh số (khá cao)
- Hỗ trợ tiền điện thoại
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 04:45:18 |
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)