Chi tiết công việc
- Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thiết lập, tìm kiếm, tiếp nhận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch triển khai theo KPI phòng kinh doanh đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, tư vấn, nhóm phát triển sản phẩm để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
- Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
- Yêu cầu hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud là lợi thế.
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
- Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
- Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)