Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng sô lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kêt với khách hàng. (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán)
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng
- Bằng đại học quản trị kinh doanh hoạc có liên quan
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về thị trường kênh hiện đại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP)
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)