Chi tiết công việc
- Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
- Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
- Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
- Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, công nghệ, du lịch, tài chính – ngân hàng…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)
Công ty về phúc lợi, chế độ thì oke(RV)